ĐC: Số 3/4 Đồng Me, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
0981.891.862 8:00 AM - 10:00 PM hằng tuần

Lịch sử phát triển của thương hiệu Prince

Không hề tỏ ra kém cạnh trước các ông lớn khác trong ngành sản xuất vợt tennis, Prince đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thế giới. Không chỉ tạo dấu ấn bởi sản phẩm vợt chất lượng, giày dép và trang phục thể thao, máy cân vợt - bóng, túi, bóng tennis của Prince cũng được đánh giá rất cao.

Lịch sử phát triển của thương hiệu Prince

Sự vững mạnh và thành công của công ty lớn thể thao Prince là cốt yếu là do những cố gắng của nhà sáng tạo Mỹ, vận động viên, thương lái tên là Howard Head. Head là một kỹ sư hàng không thương mai vào thời kỳ năm 1940. Ông phát minh ra ván trượt tuyết nhôm sở hữu cấu tạo từ chất nhẹ và linh động đã làm nên cuộc cách mệnh lĩnh vực các loại thiết bị trượt tuyết năm 1950. Đến Năm 1964, một đôi giày trượt được sản xuất bởi công ty trượt tuyết của Head, được dùng và giành được huy chương vàng tại Thế vận hội, Và từ đó, nhiều người đã biết tới Head và tin tưởng những sản phẩm của công ty này nhiều hơn. Sự phổ cập và nổi tiếng của sản phẩm với người dùng, Head mở mang kinh doanh sang trang phục thể thao quốc tế trong thời điểm 1966. các mẫu áo quần tức thì được ưa thích và đạt doanh thu lớn, và Head Sportwear đã nhanh chóng chiếm thị trường to trong lĩnh vực trang phuc thể thao.

Đến năm 1971, Head là đại gia ở tuổi 60 và sẵn sàng để nghỉ hưu từ ngành kinh doanh, và ông đã bán doanh nghiệp cho AMF, một hãng cung ứng trang bị thể thao. Sau chậm triển khai, Head đã tạo ra cuộc cách mạng trong kích cỡ mặt vợt tennis. Ông nhận diện rất cạnh tranh lúc tiêu dùng vợt nhỏ có gia công bằng chất liệu bằng gỗ để đánh trái bóng tại thời điểm chậm tiến độ. Đúng bản tính của họ, ông đã quay lại bàn vẽ & thiết kế 1 Cây vợt tennis thấp hơn. Head đã đạt hai năm để hoàn thiện vợt quần vợt oversized với những kim loại để thay thế Cây vợt tennis quần vợt gỗ nhỏ cổ điển. Ông được cấp bằng sáng vợt vào thời điểm năm 1975 & đưa ra quyết định thử cung cấp & bán phát minh của họ, như ông đã làm với ván trượt nhôm.

Năm 1976 Head sắm Prince Sports được xây dựng thương hiệu vào thời điểm năm 1970 là 1 dịch vụ nhỏ về máy ném/bắn trái bóng quần vợt. Head lên chiến lược để tiêu dùng tổ chức Prince Sports để cung cấp và đưa thị phần với thiết kế Cây vợt tennis mới của mình. Giới trình độ ban sơ đã hồ nghi với Cây vợt tennis mới của Head, & hình như trở thành cồng kềnh, vợt trông ngớ ngẩn và khác hẳn so mang những Cây vợt truyền thống. tương tự như ván trượt nhôm, Head đã làm thay đổi môn thể thao trượt tuyết, với vợt quần vợt mới của Head cũng là định mệnh làm cho đổi thay môn thể thao tennis. quan yếu hơn, tay vợt Pam Shriver 16 tuổi đã dùng vợt mới “to bất thường” của Head để tiến tới trận chung kết US xuất hiện tennis và phát triển thành 1 trong các tay vợt trẻ nhất trong lịch sử vẻ vang. thành quả đổi mới nước ngoài nổi tiếng của Head và tùy chỉnh sự tin tưởng của vợt tennis quá khổ.

Doanh thu bán sản phẩm của Head vợt bùng nổ trong các năm cuối thập niên 1970. Thật kinh ngạc, tới năm 1980 - ít hơn bốn năm tiếp theo lúc reviews những ngoài mặt mới – Prince Sports đã trấn áp 1 Báo cáo đồ sộ 30% của tất cả thị phần vợt tennis. những nhà cung cấp bậc nhất về vợt cực kỳ sửng sốt lúc nhận ra Prince Sports đứng vị trí số 1 của ngành công nghiệp vợt quần vợt thế giới. bỗng nhiên, chìa khóa thành công của Prince dường như khôn cùng rõ ràng: một mặt vợt tennis to hơn đã khiến cho nó tiện lợi hơn để đạt & kiểm soát bóng quần vợt. Tâm vợt rông hơn “sweet spot” mang đến cho cả người chơi giải trí & giỏi kiểm soát, sức khỏe & linh hoạt hơn.

Vợt tennis Prince Graphite 110in những năm 1980s

Prince Sports chiếm 30% thị trường tennis tại thị phần Mỹ và sắp 25% thị phần quần vợt thế giới chỉ mất khoảng cuối năm 1970 và đầu các năm 1980 phê duyệt bán loại vợt mặt 108 inch. ngoài ra tạo ra lợi nhuận phổ thông hơn trong khoảng bất kể nhà cung cấp vợt khác trên thế giới, Prince Sports đã hình thành một số hiệu quả cao nhất trong ngành nghề công nghiệp vì vợt của hãng Prince được bảo kê bởi bản quyền. Ngoài vợt với những gia công bằng chất liệu nhôm, Prince còn với thể nâng cao lợi nhuận với những cách reviews vợt 108-inch khiến với những nguyên liệu kỳ lạ như magiê “magnesium” (bán với giá $ 115 vào đầu các năm 1980), than chì “graphite” ($ 250), & mang độ bền cao boron ($ 450). tới năm 1980 Prince đã tạo nên lệch giá ở tầm mức hơn $30 triệu mỗi năm. lợi nhuận bán sản phẩm năm 1981 đạt tới cao nhất là $35 triệu, trước lúc sở hữu lợi nhuận nhảy vọt nâng cao 60% sở hữu gần $57 triệu những năm 1982. trong thời điểm 1983, doanh thu của Prince sự ổn định, nâng cao 13% vào tầm khoảng $64 triệu. Việc trì trệ dần trong vững mạnh doanh số bán sản phẩm của Prince năm 1983 phản ảnh sự suy giảm chung của thị phần vật dụng quần vợt. Thật vậy, khuyến khích nâng cao thị phần của Prince, Chesebrough-Pond, một công ty lớn to về mẫu sản phẩm dùng, đã mua Prince Sports vào thời điểm năm 1982. Chesebrough hy vọng sẽ tiêu dùng tiềm lực vốn đầu tư của họ để hỗ trợ vốn cho việc mở rộng mau chóng của thị phần Prince. Sự suy thoái trong lĩnh vực công nghiệp quần vợt xẩy ra xấu đi so mang dự định, không những thế, bằng chứng là doanh số của Prince nâng cao phải chăng hơn so có sự phát triển những năm 1982 (Tuy nhiên, năng suất của Prince vào giữa những năm 1980 đã gây ấn tượng lúc trái ngược với những đối thủ của mình). Prince đã chạm đỉnh cao trong ngành nghề tennis khi bán được 8.6 triệu Cây vợt tại Hoa Kỳ vào khoảng thời gian 1976. bên cạnh đó, Con số này bắt đầu giảm đáng đề cập. đến năm 1983, người Mỹ đã tậu chỉ sở hữu ba triệu vợt thường niên trị giá khoảng tầm $ 170 triệu đô la.

Vấn đề càng tồi tệ hơn, các nhà sản xuất quần vợt Mỹ chịu áp lực trong đầu những năm 1980 với các đối thủ nước ngoài. Cụ thể, các nhà sản xuất Đài Loan chi phí thấp xâm chiếm thị trường Mỹ với giá rẻ cho dòng vợt phổ biến. Để chống lại sự suy thoái thị trường và né tránh sự tấn công của hàng nhập khẩu giá rẻ, Head bắt đầu mở rộng dòng sản phẩm của mình để tận dụng đầy đủ các bằng sáng chế ban đầu của Howard Head. Các bằng sáng chế đã được bảo hiểm cỡ đầu vợt khác nhau từ 85 đến 130 inch, trong khi đối mặt với cỡ đầu vợt tiêu chuẩn là khoảng 70 inch. Cuối năm 1984, Prince lần đầu tiên giới thiệu hai kích cỡ mặt vợt mới: một cây mặt vợt 90-inch và một cây mặt vợt 125 inch.

Trong năm 1993, tên công ty được đổi thành Tập đoàn thể thao Prince, Inc. Sự thay đổi tên phản ánh tăng sự đa dạng sản phẩm của Prince trong đầu những năm 1990. Thật vậy, thị trường thiết bị quần vợt thất thường yêu cầu Prince mở rộng vào các thị trường thịnh vượng hơn để duy trì tăng trưởng. Đến năm 1992 Prince được xếp thứ 5 trong các hãng sản xuất quần áo tennis và xếp thứ sáu trong sản xuất giày tennis trên toàn cầu.. Trong năm 1993, vợt tennis đã góp phần chỉ có khoảng 60 phần trăm của tổng doanh thu của công ty.

Prince Sports mở rộng năng lực sản xuất để theo kịp với tốc độ tăng trưởng, và có thêm cơ sở phân phối ở Hà Lan và Singapore. Trong khi đó, Prince tiếp tục dẫn đầu ngành công nghiệp vợt tennis. Prince kiểm soát khoảng 25% của thị trường quần vợt vợt toàn cầu vào năm 1993 và khoảng 35% những gì được coi là thị trường vợt cao cấp. Đầu năm 1993, Prince giới thiệu Synergy Extender, một vợt quái vật với cái đầu là 116 inch. Cũng trong năm 1993, Prince tổ chức Prince Cup đầu tiên, một giải đấu quần vợt nghiệp dư tài trợ bởi Prince. Sự kiện này đã thu hút khoảng 6.500 người tham gia ở Hoa Kỳ, và Prince lên kế hoạch để tiếp tục tài trợ một giải đấu thế giới bắt đầu từ giữa những năm 1990.

Doanh số bán hàng ước tính cho Prince là $200 triệu trong năm 1994. Bước vào năm 1995, Prince giữ lại vị trí của nó như là nhà sản xuất vợt tennis hàng đầu thế giới và vẫn duy trì hoạt động về golf, bóng quần, và trang phục thể thao. Prince phục vụ những thị trường thông qua ba ngành hạng chính đã được tạo ra vào năm 1993 là Prince Golf quốc tế, Prince Sports giày dép, và Prince Sports về vợt, Cũng trong năm 1995 Prince đã thông báo di chuyển trụ sở chính sang Atlanta.

Bình luận
Gửi ảnh Gửi
Chưa có Bình luận
Mới nhất Quan tâm nhất
0 10 1